ช้อปเครื่องสำอาง ซื้อ 1 แถม 1 ที่ Konvy สินค้ามีจำนวนจำกัด

โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ที่ Konvy

ช้อปสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง สกินแคร์ อาหารเสริม แบบสุดคุ้ม ด้วยโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 รีบช้อปกันได้เลยวันนี้ที่เว็บไซต์ Konvy โดยนอกจากซื้อ 1 แล้วได้ 1 คุณยังจะได้รับของแถมเพิ่มสำหรับสินค้าบางรายการอีกด้วย

คลีนซิ่ง

Yves Rocher Sebo Vegetal Zero Blemish Gel Cream 125ml เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกจากรูขุมขน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งและระคายเคือง เพื่อผิวที่กระจ่างใส เหมาะสำหรับผิวมันถึงผิวผสม

กระดาษซับมัน

Oni Convenient Rose Granule Oil Remover Paper (60 Sheets) ซับความมันระหว่างวัน ไม่ให้ไหลเยิ้ม ด้วยกระดาษซับมันกลิ่นกุหลาบจากโอนิ แผ่นกระดาษบางเป็นพิเศษ แต่ซับมันได้ดี ไม่เปื่อยยุ่ย ไม่ขาดง่าย พกติิดตัวไปได้ทุกที่

อายไลเนอร์

Mee Brightly Sharp Eyeliner Waterproof #Black เมจิกอายไลเนอร์จากเกาหลี สูตรกันน้ำ – กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน โดดเด่นด้วยหัวพู่กันเรียวเล็กที่ช่วยให้เขียนได้ลื่นและง่ายดาย เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเปรี้ยวใช้เติมความเฉี่ยวให้ดวงตา

บำรุงมือและเล็บ

Chupa Chups So Sweet Hand & Nail Cream 30ml #Strawberry Cream มือเนียนนุ่ม สว่างใส หอมหวาน เกินห้ามใจ ด้วยครีมบำรุงมือและเล็บ กลิ่นสตรอเบอร์รี่ ครีม เนื้อเชียร์บัตเตอร์เข้มข้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Makeup

Makeup Revolution Ultra Professional Bronze Palette #All About Bronze 13g พาเล็ตตบรอนเซอร์ 8 สีสวยคุณภาพดีจากอังกฤษ ให้สีสวยคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ

ระยะเวลาโปรโมชั่น : จนกว่าสินค้าจะหมด

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และคูปองส่วนลด ต่าง ๆ ได้ที่ 108deal.com

คลิกดูโปรโมชั่น “Konvy” ได้ที่นี่ >>>